Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Bạn đã có giấy dán tường Hàn Quốc và bạn muốn tự mình dán giấy nhưng lại không biết cách sử dụng như thế nào. Sau đây giấy dán tường MoreHome sẽ cung cấp thông tin cho bạn để bạn có thể tạo ra cho mình những không gian yêu thích bằng giấy dán tường.

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Dưới đây là các bước sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Bước 1: Xử lý sạch tường, khô và phẳng

Muốn keo có độ bám tốt, đảm bảo tính thẩm mĩ thì yêu cầu tường nhà bạn phải sách, khô và phẳng. Nếu đảm bảo được các yêu cầu trên thì khi dán giấy sẽ không bị gồ ghề. Và nên lưu ý về việc dán giấy dán tường Hàn Quốc lên lớp giấy cũ. Nếu giấy dán tường quá cũ thì sẽ rất dễ gây ẩm mốc, cho nên bạn cần phải dùng loại keo đậm đặc hơn mới đạt được hiệu quả.

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Bước 2: Thao tác các vật dụng trên tường

Bạn nên tháo các vật dụng trên tường ra để dễ dàng tiến hành các thao tác. Nên đánh dấu số đo tại cách vị trí trên tường, góc bo, cạnh để cắt giấy cho vừa khít. Để giúp cho việc giấu mép góc tốt hơn thì bạn nên đưa giường và tủ dịch ra ngoài một chút.

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Bước 3: Kĩ thuật gia keo đúng cách

Giấy dán tường Hàn Quốc luồn dùng 2 loại keo đó là keo sữa và keo bột. Keo bột là loại keo có tác dụng chống ẩm cho tường, còn keo sữa có tác dụng chống nấm mốc. Khi bạn thao tác trộn 2 loại keo này với nhau thì bạn nên chờ 5 phút để cho keo nở và tan đều.

Sau đó, pha riêng keo sữa theo công thức: đổ 1kg keo vào 1 lít nước rồi khuấy đều cho đỡ vón cục, sau đó pha thêm 1 lít nước nữa.

Pha riêng keo bột: đối với keo bột thì lại cầu kì hơn bởi mỗi bịch keo có thể pha với 5 lít nước. Đầu tiên bạn nên đổ 1/3 lượng nước trước rồi quấy đều tiếp đến mới thêm lượng nước còn lại.

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Bước 4: Chuẩn bị giấy dán tường Hàn Quốc

Bạn phải lấy số đo để biết thông tin chi tiết về chiều cao, dọc nhằm cắt mặt giấy cho đều, tránh các tình trạng thừa thiếu. Đây là bước quan trọng để lấy thông tin chuẩn về chiều cao, rộng của tường và cắt giấy cho hợp lý. Sau đó là cạnh hoa văn, gia đoạn này sẽ giúp cho nhà bạn đẹp hơn, thạo nên tính thẩm mỹ và đồng đều hơn. Cuối cùng là công đoạn cắt và dán, bạn chỉ còn việc cắt giấy thành từng tấm cho đồng đều và dán lên tường.

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Như vây, với các bước sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc nhập khẩu như trên thì bạn có thể tự mình trang trí không gian nhà theo sở thích của mình. Hãy đến với giấy dán tường MoreHome để có được những mẫu giấy dán tường đẹp, chất lượng nhất.

Cách sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Bạn có thể tham khảo thêm các công trình thi công giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản tại Thi công giấy dán tường đẹp (http://giaydantuong.org/thi-cong-giay-dan-tuong) hoặc liên hệ qua sđt để biết thêm chi tiết: 0975438686

Related

MOREHOME HẢI PHÒNG

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT

* KHUYẾN MÃI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP CHỈ CÒN 950K/CUỘN  Xem chi tiết tại GIẤY DÁN TƯỜNG HÀ NỘI