Mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Không gian phòng khách không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi để tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, người thân mà đây còn là nơi gia đình quây quần, sum họp. Chính vì thế, không gian phòng khách là nơi đặc biệt được các gia chủ dành nhiều thời gian trang trí nhất. Phòng khách có thể không cần được trang trí quá tỉ mỉ, cầu kì nhưng phải mang lại sự ấm cúng, tạo nên sự gần gũi và thoải mái trong khi sử dụng. Ngày nay, việc lựa chọn và sử dụng các màu sơn tường thông thường đã không còn đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng. Sử dụng sơn tường không chỉ gây tốn kém về nhân lực, chi phí, thời gian mà màu sắc của sơn thường khá đơn giản, một màu, không có họa tiết, không tạo được điểm nhấn.

Mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Khác với sơn chỉ có màu đơn lẻ thì sản phẩm giấy dán tường hàn quốc ra đời với sự độc đáo trong các họa tiết, hoa văn. Giấy dán tường hiên nay mẫu mã khá đa dạng và phong phú, có nhiều loại như giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng bếp... Phù hợp với nhiều không gian nội thất từ riêng tư, lãng mạn đến cổ điển, sang trọng hay nhẹ nhàng, đơn giản. Để giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn những mẫu giấy dán tường phòng khách phù hợp nhất với mục đích sử dụng và phong cách thiết nội thất tổng thể, nội thất Morehome xin giới thiệu một số mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp, đang được ưa chuộng:

Giấy dán tường phòng khách hiện đại

Với màu sắc, hoa văn không quá cầu kì, giấy dán tường phòng khách hiện đại giúp căn phòng trở nên tinh tế, rộng rãi và phong cách hơn. Với mẫu giấy dán tường này không gian phòng cách trông thật hiện đại và ấn tượng.

Mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Giấy dán tường phòng khách cổ điển

Với những nét hoài cổ, cổ xưa nhưng được cách điệu một cách tinh tế mang đế vẻ lịch sự và sang trọng, lịch sự là những gì giấy dán tường phòng khách theo phong cách cổ điển châu Âu mang lại.

Mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu giấy dán tường ấn tượng cho phòng khách hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi còn rất nhiều các mẫu giay dan tuong gia re ha noi để bạn thỏa thích lựa chọn để phù hợp với không gian ngôi nhà.

Related

MOREHOME HẢI PHÒNG

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT

* KHUYẾN MÃI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP CHỈ CÒN 950K/CUỘN  Xem chi tiết tại GIẤY DÁN TƯỜNG HÀ NỘI