Cách phối màu giấy dán tường đẹp

Cách phối màu giấy dán tường đẹp

Sử dụng giấy dán tường nói chung và giấy dán tường hàn quốc nói riêng sẽ mang đến một không gian vô cùng ấn tượng, sinh động và tràn đầy sức sống, giúp cho ngôi nhà bạn trở nên quyến rũ và bắt mắt hơn. Nhưng làm sao để lựa chọn và kết hợp giấy dán tường đúng cách thì không phải điều dễ dàng. Hãy cùng nội thất Morehome tìm hiểu cách phối màu giấy dán tường để làm đẹp không gian ngôi nhà bạn.

Lựa chọn giấy dán tường với màu sắc hài hòa

Nếu như cách trang trí đồng bộ màu đơn sắc mang lại một không gian yên tĩnh thì cách phối hợp những gam màu hài hòa lại sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và hiện đại cho căn phòng. Cách trang trí giấy dán tường này thường sử dụng nhiều cho không gian phòng khách. Sự hài hòa khiến cho các căn phòng trở nên sang trọng, trẻ trung hơn. sự đan xen các màu sắc trên giấy dán tường sẽ tạo nên sự vui mắt cho người sử dụng.

Cách phối màu giấy dán tường đẹp

Màu sắc giấy dán tường nhạt vẫn sẽ là tông màu chủ đạo trong kiểu kết hợp này. Tuy nhiên, nó sẽ đi kèm với những họa tiết tạo điểm nhấn hơn. Màu sắc của những họa tiết đôi khi sẽ được lựa chọn cùng với tông màu một số vật dụng nội thất để tạo nên sự bắt mắt.

Nếu bạn không muốn sử dụng giấy dán tường phủ toàn bộ bức tường, bạn cũng có thể lựa chọn những khoảng tường nhất định để dán giấy dán tường giúp cho không gian có điểm nhấn hơn.

Lựa chọn giấy dán tường đồng bộ tông màu

Hai gam màu nhạt và đậm có thể được sử dụng một cách hiệu quả khi trang trí cho không gian phòng làm việc hay phòng ngủ. Trên nền chung của giấy dán tường đẹp là những họa tiết đơn giản, có gam màu nền nhạt gia chủ có thể tạo nên những điểm nhấn bằng cách dán các đường viền của căn phòng bằng giấy dán tường có màu đậm hơn. Cần chú ý, các vật dụng nội thất trong căn phòng cũng cần phải đồng bộ với tông màu nhạt. Cách trang trí này mang lại một không gian yên tĩnh, thoáng đãng.

Cách phối màu giấy dán tường đẹp

Với hai cách phối màu giấy dán tường đơn giản này nội thất Morehome chắc chắn bạn có thể tự lên những ý tưởng độc đáo để trang trí cho không gian ngôi nhà. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0975438686.

Related

MOREHOME HẢI PHÒNG

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT

* KHUYẾN MÃI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP CHỈ CÒN 950K/CUỘN  Xem chi tiết tại GIẤY DÁN TƯỜNG HÀ NỘI