Mẫu giấy dán tường mới, được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giấy dán tường mới, được ưa chuộng nhất hiện nay

Giấy dán tường Hàn Quốc đẹp ngày càng được sử dụng phổ biến để trang trí cho không gian ngôi nhà. Giấy dán tường dùng để dán lên trên những bức tường đơn điệu tạo nên một không gian đầy mới lạ cho căn nhà. Giấy dán tường có rất nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại khác nhau, qua mỗi năm lại có thêm những mẫu giấy dán tường đẹp, độc đáo được ưa chuộng, được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những mẫu giấy dán tường đẹp nhất năm đang được nhiều khách hàng sử dụng bạn có thể tham khảo.

Mẫu giấy dán tường dành cho không gian phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nó được sử dụng với mục đích chính là nơi để tiếp khách, để gia đình quây quần, sum họp. Khi lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách thì bạn có thể chọn mẫu giấy dán tường đẹp cho những bức tường đối diện với bộ ghế sofa, bức tường phía sau kệ tivi… Nên chọn những mẫu giấy dán tường chất lượng có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm, độ bền màu cao và có họa tiết, hoa văn đặc sắc.

Mẫu giấy dán tường mới, được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giấy dán tường dành cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ thường có diện tích bị giới hạn hơn phòng khách vì mục đích sử dụng của phòng ngủ là để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu bạn tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn thì chắc chắn bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn, vì thế hãy chọn những mẫu giấy dán tường đẹp với hình ảnh của bầu trời, thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đang được bay bổng giữa bầu trời bao la rộng lớn.

Mẫu giấy dán tường mới, được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giấy dán tường dành cho không gian phòng trẻ em

Giấy dán tường cũng được sử dụng nhiều cho không gian của trẻ em. Có rất nhiều mẫu giấy dán tường phòng trẻ em đáng yêu, ngộ nghĩnh, đó là hình ảnh của những nhân vật trong cổ tích, siêu nhân, hình ảnh của các con vật thú cưng, các nàng công chúa…

Mẫu giấy dán tường mới, được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc sử dụng giấy dán tường trẻ em còn giúp các bé phát huy được khả năng sáng tạo, cảm thấy yêu thích căn phòng của mình hơn và sẽ có ý thức tự giác chăm chút cho căn phòng của mình.

Trên đây là một số mẫu giấy dán tường đẹp mà nội thất Morehome cập nhật được rất nhiều khách hàng lựa chọn năm 2016. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu giấy dán tường Nhật Bản tại Hà Nội cho các không gian khác như phòng làm việc, phòng bếp hay văn phòng hãy liên hệ qua số Hotline của chúng tôi 0975438686 để được tư vấn cụ thể.

 

 

Related

MOREHOME HẢI PHÒNG

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT

* KHUYẾN MÃI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP CHỈ CÒN 950K/CUỘN  Xem chi tiết tại GIẤY DÁN TƯỜNG HÀ NỘI