Địa chỉ chọn mua tranh dán tường cho bé giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ chọn mua tranh dán tường cho bé giá rẻ tại Hà Nội

Tranh dán tường có nhiều hình ảnh sinh động nên rất phù hợp với tâm lý của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn tranh dán tường để phòng bé thêm ấn tượng, thu hút. Ngoài việc làm đẹp không gian, hình ảnh sống động, chân thực thì tranh dán tường cho bé giá rẻ còn giúp bé phát triển trí tưởng tượng, sức sáng tạo phong phú.

Tranh dán tường phòng cho bé hình bản đồ ngộ nghĩnh

Tranh dán tường là một loại tranh trang trí có tính thẩm mỹ cao và rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là lý do vì sao loại tranh dán này lại được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn để trang trí nội thất. Riêng với việc nên hay không nên dùng tranh dán tường phòng của bé vẫn khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn. Vì có thể do các hình ảnh được thể hiện trên loại tranh này thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Hoặc nhiều bố mẹ có thể lo lắng về kích thước tranh khá lớn nên có thể làm ảnh hưởng tới cấu trúc không gian phòng ngủ của bé. Vậy sau đây Morehome sẽ giúp các bạn giải đáp các khúc mắc này và tìm ra câu trả lời hợp lý nhất.

Tranh dán tường phòng cho bé sơ sinh

Nội dung tranh dán tường cho bé giá rẻ

Nội dung hay chính là hình ảnh của tranh dán tường phòng của bé vốn rất đa dạng và phong phú. Các chủ đề được thể hiện trong tranh thường là: tranh hoạt hình trẻ em, tranh về khám phá khoa học, tranh về tự nhiên,….

Tranh dán tường phòng của bé hình bản đồ

Cụ thể, bằng cách phác họa lại các hình ảnh về các loài động vật; các loài cây; các hiện tượng tự nhiện; những nhân vật hoạt hình như minimon, chuột mickey, mèo kitty…; hoặc những siêu anh hùng như spider man, iron man… việc sử dụng tranh dán tường phòng ngủ chắc chắn sẽ khiến bé yêu của bạn thích mê.

Tranh dán tường cho bé gái đáng yêu

Vậy điều các bố mẹ cần lưu ý khi chọn tranh dán tường phòng cho bé giá rẻ là gì? Có thể lựa chọn theo sở thích, độ tuổi của bé. Ví như có các bé thường thích các gam màu rực rỡ, bắt mắt về thiên nhiên, động vật,…vậy thì bố mẹ nên lựa chọn các mẫu tranh dán tường ngộ nghĩnh một chút. Nhưng cũng có các bé lại thích các nhân vật trong phim hoạt hình, truyện cổ tích,….

Tranh dán tường phòng của bé trai hình hoạt hình

Một lưu ý khác khi chọn hình ảnh tranh dán tường phòng cho bé giá rẻ đó chính là giới tính. Bé trai thì hay thích phong cách đơn giản, cá tính thì nên chọn tranh ít hoa văn, có các hình ảnh về siêu nhân, truyền thuyết. Trong khi đó, các bé gái lại thích các hình ảnh dễ thương như các nàng công chúa trong phim hoạt hình, hình quả bóng bay bay trên bầu trời,….

Kích thước tranh dán tường phòng của bé

Về mặt kích thước tranh dán tường phòng của bé thì hầu hết các bé đều thích các hình ảnh lớn, to, sắc nét. Vì vậy hiện nay công nghệ tranh 3D được áp dụng rất rộng rãi nhằm tạo hình ảnh chân thực và sống động nhất cho người xem.

Tranh dán tường phòng của bé hình hoạt hình

Bằng cách áp dụng công nghệ in kỹ thuật số UV tiên tiến, hiện đại nên các xưởng in tranh hiện nay đều đảm bảo giúp các gi đình giải quyết nhanh chóng vần đề này. Bạn chỉ cần cung cấp kích thước tường và chọn mẫu tranh sau đó xưởng in sẽ giúp bạn có được một mẫu tranh dán tường phòng cho bé đẹp nhất đảm bảo phù hợp với không gian của phòng bé. Điều này có ý nghĩa đặc biết to lớn vì nó giúp tranh hài hòa với không gian tổng thể của phòng mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Mua tranh dán tường cho bé giá rẻ ở đâu?

Ngoài việc chọn được nội dung, kích thước tranh phù hợp thì chắc chắn gia đình nào cũng mong muốn tìm được một địa chỉ mua uy tín, giá rẻ. Để mua được những mẫu tranh dán tường cho bé giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất thì Morehome chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tranh dán tường phòng cho bé giá rẻ của Morehome

Morehome là địa chỉ chuyên cung cấp tranh dán tường Hàn Quốc, tranh gián tường giá rẻ để trang trí nhà cửa. Để được trực tiếp tư vấn rõ hơn về cách chọn tranh dán tường cho bé giá rẻ vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số 097 543 8686 hoặc 098 7653 777. Hoặc nếu muốn tham khảo các mẫu tranh dán tường cho bé trước thì các bạn có thể truy cập vào website của Morehome:https://thietkenoithat.com/giay-dan-tuong để xem. Tại đây chúng tôi thường xuyên cập nhật các mẫu tranh mới nhất, được yêu thích nhất hiện nay.


Related

MOREHOME HẢI PHÒNG

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT

* KHUYẾN MÃI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP CHỈ CÒN 950K/CUỘN  Xem chi tiết tại GIẤY DÁN TƯỜNG HÀ NỘI