Ấn tượng 21 hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố, biệt thự xu hướng 2022

Ấn tượng 21 hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố, biệt thự xu hướng 2022

Với không gian rộng lớn, việc thế kế đòi hỏi phải làm sao để nó mang lại cảm giác gần gũi, Morehome xin gợi ý ý tưởng trong trang trí nội thất biệt thự Park city trong đây, phòng khách với tone màu trầm kết hợp cách trang trí khéo léo từ tấm gỗ ốp tường, tranh canvas, sofa góc, đá đối vân trang trí.


Phòng ngủ của biệt thự mang vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với sắc trắng hiện đại và bố trí nội thất tâm điểm giường ngủ bọc da đầu giường ấm cúng.


Chất liệu được lựa chọn nhiều để thiết kế nội thất cho phòng thờ của biệt thự, nhà phố là gỗ óc chó với mà nâu trầm gần gũi và đường vân nghệ thuật.


Là mẫu trang trí nội thất phòng ngủ khép kín phong cách hiện đại khá phù hợp cho các bạn nam thanh niên mới lớn hay người đi làm, ý tưởng sử dụng kệ để quần áo tiện lợi sẽ là ý tưởng giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian tìm trang phục ưng ý.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi cho ngôi nhà.


Thiết kế nội thất phòng khách của biệt thự, nhà phố sang trọng, hiện đại với bộ sofa văng da chạy dài ấn tượng.


Thiết kế nội thất hành lang chung giữa các căn phòng thành không gian sinh hoạt chung của của gia đình. Bố trí thêm bộ bàn ghế uống trà nhỏ nhắn thanh thoát.


Bố trí phòng bếp đảo ấn tượng với nội thất gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp bàn đảo đá ốp sang trọng.


Thiết kế nội thất hiện đại từ sofa, kệ tủ,... và sự thông thoáng rộng mở của không gian tạo nên vẻ đẹp thu hút, ấn tượng cho ngôi biệt thự, nhà phố


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Biệt thự, nhà phố có không gian phòng thay đồ tiện lợi hiện đại và sang trọng với hệ thống tủ âm tường màu trắng trẻ trung, tinh tế.


Nếu bạn đang tham khảo về phòng ngủ nam khép kín thì cách trang trí phòng ngủ liền phòng tắm, phòng vệ sinh theo phong cách hiện đại tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá độc đáo.


Bàn ghế phòng ăn cao cấp, sang trọng kết hợp gỗ và da tinh tế trong không gian mở của biệt thự


Mẫu thiết kế phòng thờ sử dụng chất liệu tủ thờ gỗ óc chó tự nhiên cùng tấm gỗ ốp tường trang trí sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho các không gian rộng như biệt thự, nhà phố.


Mang vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với bố trí nội thất phòng ngủ của biệt thự, nhà phố sử dụng sắc trắng chủ đạo xứng tầm trong thiết kế nhà ở cao cấp.


Vải dán tường màu vàng kim hoa văn cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Tủ quần áo trẻ em với sắc màu đa dạng sẽ là lựa chọn độc đáo cho phòng bé


Nội thất gỗ óc chó cao cấp cũng được nhiều gia chủ sử dụng cho bàn ghế phòng ăn của biệt thự, nhà phố, mang vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu gỗ ấm áp, gần gũi.


Bố trí nội thất phòng ăn sang trọng từ đồ nội thất cao cấp: bàn gỗ óc chó nguyên tấm, ghế gỗ hiện đại trên nền đá hoa cương .


Sắp xếp phòng học đẹp tại nhà đơn giản nhưng sang trọng.


Thiết kế nhà phố với không gian mở gắn kết các thành viên trong gia đình với cách bố trí nội thất tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.


Related

MOREHOME HẢI PHÒNG

BỘ SƯU TẬP GIẤY DÁN TƯỜNG MỚI NHẤT

* KHUYẾN MÃI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP CHỈ CÒN 950K/CUỘN  Xem chi tiết tại GIẤY DÁN TƯỜNG HÀ NỘI